Top 3 ghế massage nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Wiki Article

ghế massage nhập khẩu

Trong mẫu ghế massage cao cấp nhập khẩu này, có hệ thống con lăn 4D mới và hệ thống túi khí kép được phân bổ từ đầu đến chân. Tính năng này tạo ra kỹ thuật massage chuyên sâu giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với bài tập massage theo kiểu Thái, thực hiện các động tác tương tự như yoga để giúp kéo dãn cột sống, làm mềm cơ chân và các nhóm cơ khác.



Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng có kí hiệu cũng giúp những thành viên trong gia đình bạn dễ dàng sử dụng. Ghế massage đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta nâng cao sức khỏe và thư giãn. Do đó, ghế massage hiện đang thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Vậy thì cụ thể, thủ tục nhập khẩu ghế massage mới nhất năm 2022 sẽ được diễn ra như thế nào?


Ghế Massage Long Biên Giá Tốt, Chốt Đơn Giảm Ngay 47%


Với nhiều tính năng đa dạng, các sản phẩm ghế massage của Taisodo có mức giá lớn phần lớn vượt quá trăm triệu. Ghế massage nhập khẩu Queen Crown QC SL8 Pro nhận được nhiều lời khen từ người dùng. Sản phẩm này sở hữu một màu sắc độc đáo và tính năng massage đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến tại tất cả các cảng. Do đó, dịch vụ thông quan hàng hóa tại Trường Phát luôn được thực hiện một cách nhanh chóng, đáng tin cậy và bảo đảm an toàn.



Đây là một sự thật hiển nhiên nhưng chắc chắn trong tương lai với tốc độ phát triển kinh tế vượt trội của Việt Nam thì những khó khăn trên sẽ được ghế massage nhập khẩu cải thiện trong tương lai. Ghế massage toàn thân OKACHI Luxury Star JP-i20 Plus đi đầu queencrown.vn trong phân khúc ghế massage giá bình dân, được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Chiếc ghế này đáp ứng mọi yêu cầu về tính năng hiện đại, kiểu dáng sang trọng và giá cả hợp lý. Ghế massage toàn thân OKACHI Luxury Star JP-i20 Plus có thiết kế tinh tế và sự phối màu ấn tượng. Đặc biệt họa tiết kim cương trên ghế da còn giúp tăng cảm giác sang trọng.


Ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc Queen Crown QC CX7


Đặc điểm nổi bật bề mặt ghế đã được nâng cấp nên rất rộng rãi, ai cũng có thể sử dụng được. Dù bạn có thân hình gầy hay béo, ghế massage toàn thân OKACHI Luxury Star JP-i20 Plus vẫn phù hợp cho bạn. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với chiều cao và mang đến tư thế massage thoải mái nhất.


ghế massage nhập khẩu

Kagawa K28 là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, chỉ chưa đến 10 triệu là bạn đã có thể mua ngay em nó về nhà để cải thiện sức khỏe. Với tone màu be đẹp mắt, điểm nhấn thêm một vài chi tiết màu đen làm bật nên không gian nhà bạn. Ghế cũng được thiết kế bằng chất liệu da, nệm và nhựa ABS để mang lại cảm giác thoải mái. giác êm ái và thoải mái khi bạn sử dụng.


THỦ TỤC NHẬP KHẨU GHẾ MASSAGE ( GHẾ MÁT XA) GHẾ MÁT XA) MỚI NHẤT


Tại thị trường Việt Nam, ghế massage đến từ các thương hiệu Nhật Bản luôn rất được yêu thích. Hệ thống túi khí được nâng cao về số lượng nhiều, kích thước lớn, thiết kế dài hơn, được thiết kế ôm sát cơ thể người sử dụng và tạo ra hiệu ứng tác động sâu. Thông qua quá trình xoa, bóp, giữ, nhả, tuần tự, vùng cơ có thể được làm mềm và tăng cường lưu thông máu, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Ya-190 sở hữu túi khi toàn thân giúp lưu thông máu huyết, đồng thời giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, kết hợp với con lăn massage 4D cải thiện chứng mất ngủ và dễ dàng ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn. Từ những chức năng này có thể thấy tất cả các cá nhân, Doanh nghiệp đều có thể nhập khẩu để sử dụng, kinh doanh. Bên cạnh đó, thị trường cũng đang xuất hiện nhiều mẫu hàng nhập khẩu với giá cực kỳ hấp dẫn do các công ty quảng cáo, khiến người mua bối rối không biết lựa chọn mẫu nào.


ghế massage nhập khẩu

Ghế massgae Yamaguchi YA-190 sở hữu thiết kế bắt mắt với các đường chắc chắn, cố định. Đặc biệt, thiết bị này còn được bao bọc bởi lớp da PU cao cấp có đồ bền cực cao với thời gian. Ghế massage nhập khẩu này có màu nâu đen cực kỳ tinh tế, sang trọng và dễ dàng phối hợp với các bị khác trong không gian nhà bạn. Thứ nhất về giá cả, chi phí nhập khẩu và vận chuyển khiến giá thành của ghế massage nhập khẩu sẽ tạo ra một khoảng cách đáng kể so với chi phí của một ghế massage thông thường. Lưu ý quan trọng khi nhập khẩu ghế Massage là về trị giá khai báo bởi hàng nằm trong danh mục hàng hóa rủi ro về trị giá tính thuế.



Các dòng sản phẩm ghế massage của Fujikashi được nhập khẩu nguyên chiếc và sử dụng công nghệ hiện đại. Khi đến với Fujikashi, bạn sẽ được tận hưởng sự tư vấn tận tâm cùng chính sách bán hàng ưu đãi. Kết quả phân tích phân loại thiết bị y tế chỉ áp dụng trong trường hợp sử dụng ghế mát xa để trị liệu và chữa bệnh khi làm thủ tục nhập khẩu. Ghế massage Nhật Bản nội địa mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, giúp thư giãn, giảm đau nhức và tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng để nâng cao sức khỏe. Để đạt hiệu quả sử dụng tối ưu, người mua nên chọn sản phẩm ghế massage phù hợp. Ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời đã có từ lâu và thân thuộc với người dùng Việt.



Các sản phẩm này luôn được rất nhiều gia đình ưa chuộng vì sự tiện lợi cũng như những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Thì quan trọng nhất là tờ khai hải quan, chứng nhận xuất xứ (nếu có), hóa đơn thương mại và vận đơn là ba chứng từ quan trọng nhất. Cán bộ hải quan sẽ yêu cầu bổ sung chứng từ cho những trường hợp còn thiếu.



Nó còn được trang bị tổ hợp rô bốt massage gắn đa chip phản ứng nhanh tạo ra cử động massage linh hoạt, dứt khoát. Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành vận chuyển và xử lý thủ tục hải quan cho hàng hóa. Một trong những lĩnh vực mà Trường Phát Logistics xuất sắc là thủ tục nhập khẩu ghế massage, đó là nhờ vào nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi trong việc xử lý thủ tục nhập khẩu cho loại hàng này. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của mọi cá nhân, công ty và doanh nghiệp khi họ cần nhập khẩu ghế massage nhanh chóng, an toàn và với giá cả phải chăng. Bên cạnh các ghế massage của Mỹ hoặc ghế massage nhập khẩu từ Mỹ, bạn có thể tin tưởng sản phẩm ghế massage toàn thân Kenjisport. Đây chính là loại ghế massage giúp thư giãn và hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của bạn.


Sản phẩm này được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Hiện tại, trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu đang giới thiệu đến khách hàng rất nhiều sản phẩm ghế massage Nhật Bản với rất nhiều mức giá khác nhau. Thông thường, những chiếc ghế massage Nhật Bản với tầm giá này sẽ đáp ứng được nhu cầu chăm sóc cơ bản. Nếu bạn muốn chọn một chiếc ghế massage hạng phổ thông tốt, bạn cần đảm bảo rằng nó tích hợp đầy đủ các chức năng phù hợp với mục đích và nhu cầu của bạn. Bạn nên chọn ghế massage toàn thân có ít nhất 3 chức năng cơ bản là massage con lăn, massage hệ thống rung và massage túi khí.


Report this wiki page